TƯ VẤN CHO BẠNhien thi

hien thi
Mr Hiền

Mr Hiền

- Kinh Doanh -

0983189289 Mr Hiền Mr Hiền

sealion

Ngôn ngữ:

Hotline:

 

1.  Lô hàng không được chấp nhận vận chuyển bởi Sealion:            

Sealion từ chối nhận các chủng loại hàng hoá được xem là hàng nguy hiểm, chất độc hại, bị cấm hoặc hạn chế bởi qui định của IATA (Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế), ICAO (Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế) hay bất kì tổ chức liên quan khác. Phân loại như sau:   

 
-  Thuốc phiện, các hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy, kích thích thần kinh, trang thiết bị quân sự, vũ khí, đạn.     
-  Các loại ấn phẩm, văn hóa phẩm đồi trụy, phản động,  tài liệu nhằm tuyên truyền phá hoại trật tự xã hội, chống lại nhà nước CHXHCN Việt Nam.  
-  Các chất gây nguy hiểm, chất dễ cháy, các loại vật liệu nổ, mất vệ sinh, ô nhiễm môi trường.       
-  Các loại hàng hóa, tài liệu vi phạm các quy định của nhà nước về hàng cấm gửi, cấm xuất khẩu. Hàng hóa có thể gây nguy hại cho nhân viên khai thác, phương tiện vận chuyển và các loại khác. 
-  Các loại vật phẩm, hàng hóa mà nước nhận cấm nhập. Các chủng loại vật phẩm, hàng hóa có giá trị như  tiền, bạc, đá quý, vàng,… tuân theo những quy định về an ninh.     
 
2. Kiểm tra:               
 
Sealion sẽ tuân thủ yêu cầu của các lực lượng chức năng của nhà nước về việc mở kiểm tra hàng hóa, chúng tôi sẽ báo trước cho quý khách khi hàng cần mở và kiểm tra.                                  

3. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng:      

-  Khách hàng hoặc đại diện của mình có trách nhiệm khai báo đúng, chính xác và đầy đủ tất cả các thông tin liên quan đến việc gửi hàng cho Sealion.
-  Cung cấp mọi chứng từ hợp pháp khi gửi tài liệu, hàng hóa.             
-  Đóng gói đảm bảo an toàn cho hàng hóa.     
-  Thanh toán đầy đủ cước phí vận chuyển, các phí liên quan đến hàng gửi như: phí lưu trữ, các khoản thuế còn nợ cho các dịch vụ được cung cấp bởi Sealion. Phải bồi hoàn những thiệt hại do những chi phí phát sinh cho Sealion nếu lô hàng không thể chấp nhận để vận chuyển hàng hóa quốc tế theo qui định của pháp luật.

                                           
4. Giao hàng:  

-  Các lô hàng sẽ được giao đến địa chỉ của người nhận theo địa chỉ được cung cấp bởi khách hàng.          
 

5. Trách nhiệm                      

Sealion có trách nhiệm đối với bất kỳ một trong những lô hàng được khách hàng giao phó vận chuyển hàng đi:
 
-  Kiểm tra tính hợp pháp của lô hàng, Sealion có quyền từ chối phục vụ khi phát hiện có dấu hiệu vi phạm pháp luật.     
-  Bảo đảm an toàn cho tài liệu, hàng hóa kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người nhận
-  Không chịu trách nhiệm về việc chuyển phát chậm trễ, thất lạc trong các trường hợp bất khả kháng như:
  +  Động đất, chiến tranh, bão lụt…  hoặc không vận chuyển được do lỗi của khách hàng.
  +  Tài liệu, hàng hóa bị các cơ quan nhà nước có thẩm quyền thu giữ hoặc gửi ra nước ngoài bị tịch thu theo luật lệ của nước nhận.     
  +  Hàng hóa chứa các vật phẩm, hàng hóa bị hủy hoại do đặc tính tự nhiên             
  +  Các thiệt hại gián tiếp hoặc những nguồn lợi không thực hiện được do việc mất, suy chuyển, hư hỏng hàng hóa và vận chuyển gây nên.     

                                            
6. Xử lí lô hàng trong trường hợp không vận chuyển đi được:   

-  Nếu không có yêu cầu đặc biệt, lô hàng gửi được giao tại địa chỉ người nhận tối đa 03 lần. Nếu không có người kí nhận, lô hàng có thể bị tính phí lưu kho và phí quay hoàn về, những phí này khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán.  
-  Đối với địa chỉ là các tổ chức, cơ quan, đoàn thể chỉ thực hiện gửi đến bộ phận văn thư, hành chính, thường trực, bảo vệ, người được ủy quyền hoặc theo đề nghị của tổ chức cơ quan đó.        
-  Đối với lô hàng vận chuyển quốc tế thực hiện theo quy định riêng của các hãng vận chuyển từng nước
 

7. Thời gian giới hạn cho khiếu nại                    

Mọi khiếu nại phải được gửi bằng văn bản cho Sealion trong vòng 30 ngày. Nếu quá thời hạn trên, Sealion sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết.